เจอพนักงาน 7-eleven แบบนี้เซ็งเลย

เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้เห็น Galaxy Gift มีให้แลกรับฟรีเครื่องดื่มที่ 7-eleven เลยกะว่าจะไปแลกชาเย็นมากินซะหน่อย เราก็ไปกดชาเย็นมาตามขนาดที่เงื่อนไขบอกไว้ เราก็กดโค้ดให้เค้าดู พนักงานผู้ชายที่เค้าเตอร์เหมือนเค้าจะงงค่ะ  เรายื่นมือถือให้เค้าไปสแกนเลยค่ะ เค้าก็เอาไปกดๆจิ้มๆอยู่สักพัก หันมาบอกเราว่า โค้ดนี้ใช้ไปแล้วครับ เราก็ หะ เพิ่งกดไปตะกี๊ เค้าก้อพยายามไปกดๆค่ะ ผลคือเหมือนเดิม โค้ดใช้ไปแล้ว เค้าเลยยื่นไปให้พนักงานผู้หญิงอีกคนดู ลองเอาไปกดอีกเครื่อง เหมือนเดิมค่ะ โค้ดใช้ไปแล้ว จังหวะนั้นเราก็พยายามบอกเค้านะคะว่า ถ้าเราใช้โค้ดไปแล้ว เราจะไม่สามารถกดใช้ได้อีก แล้วเราเพิ่งกดไปตะกี๊ ดูเวลาที่กดได้ค่ะ โค้ดมีอายุ 1 ชั่วโมง พนักงานผู้หญิงก็ยังบอกกับเราย้ำๆด้วยสีหน้าและน้ำเสียงเหมือนว่าเราจะไปโกงว่า โค้ดใช้ไปแล้วๆ สีหน้าเค้าเหมือนเราเอาโค้ดเก่ามาแลก จังหวะนั้นคือเราอึ้งค่ะ งงตึ้บเลย ไม่เคยเจอแบบนี้ คนในร้านก็เริ่มมองมาด้วยสีหน้าแปลกๆ เรารู้สึกเซ็งแล้ว เราเลยบอกเค้าไปค่ะ ว่าไม่เป็นไร งั้นจ่ายปกติก็ได้ จึงให้พนักงานผู้ชายคิดเงินตามปกติค่ะ แล้วเราก็เดินออกมาเลย เราคิดว่า จังหวะตอนแรกที่เอาไปกดย้ำๆ นั่นคือติดแล้วค่ะ พอเค้ากดอีก กลายเป็นว่าโค้ดนั้นได้ถูกใช้ไปแล้ว แค่เพียงเค้าทำไม่เป็น

ที่เรามาตั้งกระทู้นี้ไม่ได้ต้องการเรียกร้องเงินคืนแต่อย่างใดนะคะ เราต้องการทราบว่า พนักงาน 7-eleven เค้าได้รับรู้ถึงโปรโมชั่นของ Galaxy Gift นี้รึเปล่าคะ เพราะดูเค้าจะงงมาก แล้วได้มีการอบรมการทำงานและมารยาทก่อนจะมาทำงานรึเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่